คลิกที่นี่เพื่อติดตั้งโปรแกรมช่วยดาวโหลดวีดีโอในเว็บนี่ค่ะ
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
เข้าดูรายตลกได้ที่นี่ ค่ะ

ค้นหาคลิปวีดีโอที่คุณอยากดูในเว็บนี้ได้ที่นี่ค่ะ

ครั้งหนึ่งที่เราเคยรักกัน

ก๊อปไปโพส์ในเฟสบุค
ก๊อปปี๊(coppy)นำโค้ดวีดีโอนี้ไปใส่เว็บ หรือ hi5
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
ฟรีโค้ดวีดีโอใส่ hi5 และเว็บที่นี่คลิกที่นี่ 

เนื้อเพลง

เธออาจเหนื่อยกับสิ่งที่เรานั้นเป็นอยู่
ใครก็รู้ว่าเรานั้นคงไปกันไม่ไหว
เธอรู้ไหมว่าควรทำอย่างไร
ในหนทางที่เรายิ่งเดินยิ่งไกล

เธอคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด
แต่ทุกๆ อย่างต้องหยุดไว้เพียงแค่นี้
ไม่มีอีกแล้วที่เราได้เคยมี
ไม่มีช่วงเวลาที่แสนดี

ให้เธอนั้นได้จำว่า ครั้งหนึ่งเรานั้นเคยรักกัน
เรานั้นเคยได้พบกัน แม้ว่ามันจะหมดไป
ในวันหนึ่งหากเธอบังเอิญได้พบใคร
ฉันก็คงไม่เสียใจ ปล่อยให้เธอไป
ฉันไม่เป็นไร ให้เธอได้จำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน

ไม่ว่ามันจะนานเท่าไรยังจดจำ
ทุกเรื่องราวระหว่างสองเราครั้งก่อนนั้น
ขอบคุณฟ้าที่เราได้เจอกัน
จะเก็บมันไว้ข้างในส่วนลึกของหัวใจ

ให้เธอนั้นได้จำว่า ครั้งหนึ่งเรานั้นเคยรักกัน
เรานั้นเคยได้พบกัน แม้ว่ามันจะหมดไป
ในวันหนึ่งหากเธอบังเอิญได้พบใคร
ฉันก็คงไม่เสียใจ ปล่อยให้เธอไป
ฉันไม่เป็นไร

ให้เธอนั้นได้จำว่า ครั้งหนึ่งเรานั้นเคยรักกัน
เรานั้นเคยได้พบกัน แม้ว่ามันจะหมดไป
ในวันหนึ่งหากเธอบังเอิญได้พบใคร
ฉันก็คงไม่เสียใจ ปล่อยให้เธอไป
ฉันไม่เป็นไร และฉันจะจำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

สมัครเป็นผู้ติดตามบล๊อกนี้ค่ะ

มาแลกลิงค์กันเถอะค่ะ

แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ