คลิกที่นี่เพื่อติดตั้งโปรแกรมช่วยดาวโหลดวีดีโอในเว็บนี่ค่ะ
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
เข้าดูรายตลกได้ที่นี่ ค่ะ

ค้นหาคลิปวีดีโอที่คุณอยากดูในเว็บนี้ได้ที่นี่ค่ะ

ที่เห็นและเป็นอยู่

ก๊อปไปโพส์ในเฟสบุค
ก๊อปปี๊(coppy)นำโค้ดวีดีโอนี้ไปใส่เว็บ หรือ hi5
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
ฟรีโค้ดวีดีโอใส่ hi5 และเว็บที่นี่คลิกที่นี่ 

เนื้อเพลง

ไม่มีอะไรน้อยไปไม่มีอะไรที่เธอนั้นมีอยู่ จะไม่เพียงพอ
อะไรที่เธอให้มา อะไรที่เธอนั้นทำเพื่อฉันอยู่ ก็ดูเกินพอ

เธออย่ามอง อย่าพูดว่าดีไม่พอกับฉัน
คิดยังงั้นยิ่งทำให้ฉันเสียใจ
เธอไม่ดีก็คงไม่มีสักคนที่ไหน
ดีอย่างใจ ที่ฉันต้องการ

ฉันรักที่ฉันมีอยู่ ฉันรู้ใจฉันที่สุดว่ารักเธอ
ก็รักทุกอย่างของเธอ
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่
ไม่ได้ต้องการคนรักที่หล่นมาจากฟ้า

อะไรที่ตัวฉันมี ก็ยังไม่ดีพร้อมไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ต่างกันเลย
ก็การที่รักกัน ก็ทำให้ชีวิตมันสมบูรณ์แบบ ยิ่งกว่าที่เคย

เธออย่ามอง อย่าพูดว่าดีไม่พอกับฉัน
คิดยังงั้นยิ่งทำให้ฉันเสียใจ
เธอไม่ดีก็คงไม่มีสักคนที่ไหน
ดีอย่างใจ ที่ฉันต้องการ

ฉันรักที่ฉันมีอยู่ ฉันรู้ใจฉันที่สุดว่ารักเธอ
ก็รักทุกอย่างของเธอ
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่
ไม่ได้ต้องการคนรักที่หล่นมาจากฟ้า

ฉันรักที่ฉันมีอยู่ ฉันรู้ใจฉันที่สุดว่ารักเธอ ที่รักฉันอยู่อย่างนี้
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่ มีเธอคนเดียวคนนี้ มันก็ดีที่สุดแล้ว
เฮ้อ...เฮอ....ที่เป็นอยู่ รักที่สุดแล้ว...เฮ้อ..เฮอ

ไม่มีความคิดเห็น:

สมัครเป็นผู้ติดตามบล๊อกนี้ค่ะ

มาแลกลิงค์กันเถอะค่ะ

แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ