คลิกที่นี่เพื่อติดตั้งโปรแกรมช่วยดาวโหลดวีดีโอในเว็บนี่ค่ะ
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
เข้าดูรายตลกได้ที่นี่ ค่ะ

ค้นหาคลิปวีดีโอที่คุณอยากดูในเว็บนี้ได้ที่นี่ค่ะ

รักสนุก


ก๊อปไปโพส์ในเฟสบุค
ฟรีโค้ดวีดีโอใส่ hi5 และเว็บที่นี่คลิกที่นี่ 

เนื้อเพลง
ในค่ำคืนที่มีแสงไฟสลัวมีคนมากมายช่างดูวุ่นวาย 
ส่งผลต่อใจของคนที่มันขี้เหงา 
โลกเป็นของเราในความต้องการของฉันและเธอ 

เพียงแค่ในพริบตาอารมน์อ่อนไหวในความมืดมน สับสน 
ค้นหาทางออกก็ยังไม่เจอสักที 
ใจของเธอที่มีเจ้าของจับจอง 
ไม่บอกสักคำให้ปล่อยตัวปล่อยใจให้ไปกับเธอ 

เธอบอกแค่รักสนุกแต่ไม่อยากผูกพัน 
เรื่องเธอกับฉันคืนนี้ให้คิดว่ามันแค่ฝันได้ไหม 
เธอนั้นไม่อยากจะผูกเพราะว่ามีเจ้าของหัวใจ 
สนุกกันต่อดีไหมเจ้าของหัวใจไม่รู้อยู่แร้ว 
รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน 

แล้วก้อมีสายตาที่มองเข้ามามันเริ่มหวั่นไหว เมื่อเสียงหัวใจส่งผลต่อ 
ให้ฉันเป็นแค่ตัวผ่อนคลายช่วยดับกระหายจากความต้องการของฉันและเธอ 

* เพียงแค่ในพริบตาเธอเดินเข้ามาจับมือ ทักทาย 
ไม่คิดให้จบลงเอยแบบนี้ มันก็ร็วเกินไป 
ฉันรู้เธอมีเจ้าของ มาจับมาจอง มาแอบนอกใจคงไม่ปล่อยตัวปล่อยใจกับเธอ 

** เพราะเธอแค่รักสนุกแต่ไม่อยากผูกพัน 
เรื่องเธอกับฉันคืนนี้ให้คิดว่ามันแค่ฝันได้ไหม 
เธอนั้นไม่อยากจะผูกเพราะว่ามีเจ้าของหัวใจ 
สนุกกันต่อดีไหมเจ้าของหัวใจไม่รู้อยู่แล้ว 

*** เพราะเธอแค่รักสนุกแต่ไม่อยากให้มารักกัน 
ถ้าคิดจะผูกจะพัน โอ้ว จัส เซย์ โน เธอมีแฟนแล้ว 
เจ้าของหัวใจไม่อยู่ หนูร่าเริงเพราะไม่มีแมว 
โอเคเธอมีแฟนแล้วไม่ต้องไปคิดให้มันเป็นทุกข์ รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน 

ซ้ำ * ,** ,*** 

Rap เพราะเธอแค่รักสนุกเรยไม่คิดจะผูกจะพัน 
เรื่องเธอกับฉันคืนนั้นให้คิดว่ามันแค่ฝันได้ไหม 
เธอนั้นไม่อยากจะผูกเพราะว่ามีเจ้าของหัวใจ 
รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน

ไม่มีความคิดเห็น:

สมัครเป็นผู้ติดตามบล๊อกนี้ค่ะ

มาแลกลิงค์กันเถอะค่ะ

แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ