คลิกที่นี่เพื่อติดตั้งโปรแกรมช่วยดาวโหลดวีดีโอในเว็บนี่ค่ะ
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
เข้าดูรายตลกได้ที่นี่ ค่ะ

ค้นหาคลิปวีดีโอที่คุณอยากดูในเว็บนี้ได้ที่นี่ค่ะ

ยืมเขามาลา


ก๊อปไปโพส์ในเฟสบุค
ฟรีโค้ดวีดีโอใส่ hi5 และเว็บที่นี่คลิกที่นี่ 

เนื้อเพลง
ยืมเขาได้หรือป่าว ผุ้ชายหนึ่งคนนั้น
ที่เขาเคยเป็นของฉันมาก่อน
เวลาแค่ไม่นาน เธอคงไม่เดือดร้อน
ไม่คิดจะยื้อจะรั้งเอาไว้
ก็เราเคยรักกันมาดีดี
อยู่ๆวันนี้โดนเธอนั้นแย่งไป
ของรักที่เสียไป
ก็ต้องอาลัยเป็นธรรมดา
แค่ยืมมาลาหน่อยได้มั้ย
อยากกอดกับเขาครั้งสุดท้าย
ไม่ขออะไรมากมาย
ผุ้หญิงด้วยกันน่าจะเข้าใจ
แค่ยืมมามองตาให้ซึ้ง
แล้วจะส่งคืนทั้งตัวและหัวใจ
อยากได้ก็เอาไป
ถ้าเธอนั้นดูแลได้ดีกว่าฉัน
เจ็บไหมอย่าอย่าถามเลย ไม่จำเป็นต้องรุ้
ฝากเขาให้เธอช่วยดูก็พอ
เชิญเลยหากต้องการ เมื่อเธอกล้าด้านขอ
อย่างน้อยก็คิดว่าเวียนกันใช้
ก็เราเคยรักกันมาดีดี
อยู่ๆวันนี้โดนเธอนั้นแย่งไป
ของรักที่เสียไป
ก็ต้องอาลัยเป็นธรรมดา
แค่ยืมมาลาหน่อยได้มั้ย
อยากกอดกับเขาครั้งสุดท้าย
ไม่ขออะไรมากมาย
ผุ้หญิงด้วยกันน่าจะเข้าใจ
แค่ยืมมามองตาให้ซึ้ง
แล้วจะส่งคืนทั้งตัวและหัวใจ
อยากได้ก็เอาไป
ถ้าเธอนั้นดูแลได้ดีกว่าฉัน...
แค่ยืมมาลาหน่อยได้มั้ย
อยากกอดกับเขาครั้งสุดท้าย
ไม่ขออะไรมากมาย
ผุ้หญิงด้วยกันน่าจะเข้าใจ
แค่ยืมมามองตาให้ซึ้ง
แล้วจะส่งคืนทั้งตัวและหัวใจ
อยากได้ก็เอาไป
ถ้าเธอนั้นดูแลได้ดีกว่าฉัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

สมัครเป็นผู้ติดตามบล๊อกนี้ค่ะ

มาแลกลิงค์กันเถอะค่ะ

แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ