คลิกที่นี่เพื่อติดตั้งโปรแกรมช่วยดาวโหลดวีดีโอในเว็บนี่ค่ะ
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
เข้าดูรายตลกได้ที่นี่ ค่ะ

ค้นหาคลิปวีดีโอที่คุณอยากดูในเว็บนี้ได้ที่นี่ค่ะ

ขอได้มั้ยผู้ชายของเธอ Girly Berry

ก๊อปไปโพส์ในเฟสบุค
ก๊อปปี๊(coppy)นำโค้ดวีดีโอนี้ไปใส่เว็บ หรือ hi5
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
ฟรีโค้ดวีดีโอใส่ hi5 และเว็บที่นี่คลิกที่นี่ 

เนื้อเพลง


ฉันรู้ว่ามันแปลก ที่มาขอเธอตรงๆ
ใครฟังก็คงๆ จะว่ากัน ว่าฉันมันไม่ดี

ฉันคิดว่าดีกว่า มาบอกความจริงที่เป็น
ดีกว่าต้องซ่อนเร้น เรื่องที่ทำลับหลังเธอ

เมื่อเธอ ก็มีใจให้คนอื่น
ฝืนทน เก็บเขาไว้ทำไม

ขอได้ไหมผู้ชายที่เธอทิ้ง
เมื่อความจริงเธอไม่ได้รักเขา
รักมันเปลี่ยน ใช่หรือเปล่า
น่าจะปล่อยเขาไป

เพราะฉันรักผู้ชายที่เธอทิ้ง
ไม่ต้องการให้เขาถูกทำร้าย
ถ้าไม่แคร์ ขอดูแลได้ไหม
ฉันจะรักเอง

ฉันรู้ว่าเธอโกรธ แต่ไม่ต้องโทษเขาหรอก
เพราะฉันตั้งใจออกมาพูดเอง เขาไม่ได้เกี่ยว

ฉันคิดว่าดีกว่า มาบอกความจริงที่เป็น
ดีกว่าต้องซ่อนเร้น เรื่องที่ทำลับหลังเธอ

เมื่อเธอ ก็มีใจให้คนอื่น
ฝืนทน เก็บเขาไว้ทำไม

ขอได้ไหมผู้ชายที่เธอทิ้ง
เมื่อความจริงเธอไม่ได้รักเขา
รักมันเปลี่ยน ใช่หรือเปล่า
น่าจะปล่อยเขาไป

เพราะฉันรักผู้ชายที่เธอทิ้ง
ไม่ต้องการให้เขาถูกทำร้าย
ถ้าไม่แคร์ ขอดูแลได้ไหม
ฉันจะรักเอง

ขอได้ไหมผู้ชายที่เธอทิ้ง
เมื่อความจริงเธอไม่ได้รักเขา
รักมันเปลี่ยน ใช่หรือเปล่า
น่าจะปล่อยเขาไป

เพราะฉันรักผู้ชายที่เธอทิ้ง
ไม่ต้องการให้เขาถูกทำร้าย
ถ้าไม่แคร์ ขอดูแลได้ไหม
ฉันจะรักเอง

ขอได้ไหมผู้ชายที่เธอทิ้ง
เมื่อความจริงเธอไม่ได้รักเขา
รักมันเปลี่ยน ใช่หรือเปล่า
น่าจะปล่อยเขาไป

เพราะฉันรักผู้ชายที่เธอทิ้ง
ไม่ต้องการให้เขาถูกทำร้าย
ถ้าไม่แคร์ ขอดูแลได้ไหม
ฉันจะรักเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

สมัครเป็นผู้ติดตามบล๊อกนี้ค่ะ

มาแลกลิงค์กันเถอะค่ะ

แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ