คลิกที่นี่เพื่อติดตั้งโปรแกรมช่วยดาวโหลดวีดีโอในเว็บนี่ค่ะ
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
เข้าดูรายตลกได้ที่นี่ ค่ะ

ค้นหาคลิปวีดีโอที่คุณอยากดูในเว็บนี้ได้ที่นี่ค่ะ

ไม่มีผู้ชาย ไม่มีน้ำตา Girlyberry

ก๊อปไปโพส์ในเฟสบุค
ก๊อปปี๊(coppy)นำโค้ดวีดีโอนี้ไปใส่เว็บ หรือ hi5
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
ฟรีโค้ดวีดีโอใส่ hi5 และเว็บที่นี่คลิกที่นี่ 

เนื้อเพลง
ถ้าไม่เจ็บก็ดี แต่ก็เจ็บทุกที
ไม่หลาบไม่จำอะไรสักที ไม่รู้ทำไม
เจอผู้ชายทุกที ใจมันต้องละลาย
แล้วในตอนสุดท้าย ก็ต้องมาเจ็บช้ำ
มันเป็นประจำอยู่แล้ว

รักมันทำให้เราบ้า ไอ้เราก็แบบว่าไม่น่า
เกิดมาเป็นคนขี้ใจอ่อน
รักมันทำให้เราร้อน บางทีมันเกิดเข้ามาต้อน
ก็อ่อนแอและแพ้ประจำอยู่แล้ว

อันที่จริงก็ไม่ผิดหรอกนะ
ก็เขาเป็นคนเข้ามามองตา
และเขาเป็นคนที่เดินเข้ามา
ตามองตามันก็เลยเกินเลย

ไอ้เราก็ยอม ไอ้เราก็ยอมจนเคย
ไอ้เราก็ปล่อยให้เขามาเกินเลย
แค่อยู่เฉย ก็แค่อยู่เฉย
ก็ไม่ต้องช้ำแบบนี้

ไม่มีผู้ชายก็ไม่มี ก็ไม่มีน้ำตา
ไม่ต้องไปเสียน้ำตา
ไม่มีผู้ชายคงจะดี คงไม่มีน้ำตา
ก็อยากไม่มีผู้ชาย

เปลี่ยนใจใหม่ก็ดี ถ้าเปลี่ยนได้ก็ดี
ถ้าเกิดผู้ชายมันไม่ค่อยดี เอ๊ะนี่ยังไง
ไม่อยากมองผู้ชาย ถ้าไม่มองผู้ชาย
แล้วมันจะผิดไหม ก็พูดไปอย่างงั้น
จะทำได้ไหมไม่รู้

อันที่จริงก็ไม่ผิดหรอกนะ
ก็เขาเป็นคนเข้ามามองตา
และเขาเป็นคนที่เดินเข้ามา
ตามองตามันก็เลยเกินเลย

ไอ้เราก็ยอม ไอ้เราก็ยอมจนเคย
ไอ้เราก็ปล่อยให้เขามาเกินเลย
แค่อยู่เฉย ก็แค่อยู่เฉย
ก็ไม่ต้องช้ำแบบนี้

ไม่มีผู้ชายก็ไม่มี ก็ไม่มีน้ำตา
ไม่ต้องไปเสียน้ำตา
ไม่มีผู้ชายคงจะดี คงไม่มีน้ำตา
ก็อยากไม่มีผู้ชาย

ไม่มีผู้ชายก็ไม่มี ก็ไม่มีน้ำตา
ไม่ต้องไปเสียน้ำตา
ไม่มีผู้ชายคงจะดี คงไม่มีน้ำตา
ก็อยากไม่มีผู้ชาย

ไม่มีผู้ชายก็ไม่มี ก็ไม่มีน้ำตา
ไม่ต้องไปเสียน้ำตา
ไม่มีผู้ชายคงจะดี คงไม่มีน้ำตา
ก็อยากไม่มีผู้ชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

สมัครเป็นผู้ติดตามบล๊อกนี้ค่ะ

มาแลกลิงค์กันเถอะค่ะ

แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ