คลิกที่นี่เพื่อติดตั้งโปรแกรมช่วยดาวโหลดวีดีโอในเว็บนี่ค่ะ
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
เข้าดูรายตลกได้ที่นี่ ค่ะ

ค้นหาคลิปวีดีโอที่คุณอยากดูในเว็บนี้ได้ที่นี่ค่ะ

ไม่แข่งยิ่งแพ้ - เบิร์ด ธงไชย


ก๊อปไปโพส์ในเฟสบุค
ก๊อปปี๊(coppy)นำโค้ดวีดีโอนี้ไปใส่เว็บ หรือ hi5
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
ฟรีโค้ดวีดีโอใส่ hi5 และเว็บที่นี่คลิกที่นี่ 

เนื้อเพลง
แน่นอน เมื่อเรารักเขาเข้าแล้วเขาไม่ยอมรักตอบ
ก็ต้องเจ็บต้องช้ำไป
แน่นอน ถ้ามันเป็นเกมอะไรสักเกม
ก็ต้องมีคนเสียใจ
แต่การแพ้ เพราะไม่เคยได้ลงแข่ง
น่าเสียดาย น่าเสียดาย

อย่าเก็บมันไว้ อย่าปิดมันไว้
เมื่อไปเจอใครที่แคร์
ไม่อยากเอ่ยยิ่งช้ำ ไม่อยากแข่งยิ่งแพ้
และคนที่เราแคร์ไม่มีวันรู้เลย

ฉันเอง ได้แต่ฝันได้แค่นี้
เพราะว่าใจขี้ขลาด พลาดสิ่งที่แสนดี
เสียดาย ที่มัวไปกลัวตัวเองช้ำใจ
เมื่อรู้ก็สายทุกที
ก็การแพ้ เพราะไม่เคยได้ลงแข่ง
น่าเสียดาย น่าเสียดาย

อย่าเก็บมันไว้ อย่าปิดมันไว้
เมื่อไปเจอใครที่แคร์
ไม่อยากเอ่ยยิ่งช้ำ ไม่อยากแข่งยิ่งแพ้
และคนที่เราแคร์ไม่มีวันรู้เลย

อย่าเก็บมันไว้ อย่าปิดมันไว้
เมื่อไปเจอใครที่แคร์
ไม่อยากเอ่ยยิ่งช้ำ ไม่อยากแข่งยิ่งแพ้
และคนที่เราแคร์ไม่รู้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

สมัครเป็นผู้ติดตามบล๊อกนี้ค่ะ

มาแลกลิงค์กันเถอะค่ะ

แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ