คลิกที่นี่เพื่อติดตั้งโปรแกรมช่วยดาวโหลดวีดีโอในเว็บนี่ค่ะ
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
เข้าดูรายตลกได้ที่นี่ ค่ะ

ค้นหาคลิปวีดีโอที่คุณอยากดูในเว็บนี้ได้ที่นี่ค่ะ

คู่ชีวิต


ก๊อปไปโพส์ในเฟสบุค
 
ก๊อปปี๊(coppy)นำโค้ดวีดีโอนี้ไปใส่เว็บ หรือ hi5
เข้าดูรายการเพลงได้ที่นี่ ค่ะ
ฟรีโค้ดวีดีโอใส่ hi5 และเว็บที่นี่คลิกที่นี่ 

เนื้อเพลง
หากชีวิตต้องมีถ้อยคำว่ารัก
และใครก็อยากรู้จัก จะมีสักกี่คนที่โชคดี
รักที่ใครเฝ้าคอยตามหา
ถ้าเจอสักคนที่โชคชะตาบันดาลให้มาเป็นคู่กัน

และวันนี้ฉันมีเธอจับมือเคียงข้างกัน
ถึงชั่วนิรันทร์ ไม่มีสักวันต้องแยกทาง

เธอใช่ไหมกำหนดไว้เป็นใครคนนั้น
ที่วันนี้เราได้พบกันได้รักกัน
ช่างเป็นของขวัญที่แสนดี
เธอได้ไหม อยากจะให้เป็นคู่ชีวิต
อยากจะรักกันเนิ่นนานเรื่อยไป
โปรดอย่าพรากหัวใจให้เลิกรา

หนึ่งชีวิตอยากมีสักคนแค่นี้ จะเสียน้ำตากี่ที
ก็พร้อมยินดีให้ได้มา รักต้องการได้เจอกับรัก
ต้องการสักคนไว้รับฝาก ชีวิตจวบวันที่สิ้นใจ

และวันนี้ฉันมีเธอจับมือเคียงข้างกัน
ถึงชั่วนิรันทร์ ไม่มีสักวันต้องแยกทาง

เธอใช่ไหมกำหนดไว้เป็นใครคนนั้น
ที่วันนี้เราได้พบกันได้รักกัน
ช่างเป็นของขวัญที่แสนดี
เธอได้ไหม อยากจะให้เป็นคู่ชีวิต
อยากจะรักกันเนิ่นนานเรื่อยไป
โปรดอย่าพรากหัวใจให้เลิกรา

เธอใช่ไหมกำหนดไว้เป็นใครคนนั้น
ที่วันนี้เราได้พบกันได้รักกัน
ช่างเป็นของขวัญที่แสนดี
เธอได้ไหม อยากจะให้เป็นคู่ชีวิต
อยากจะรักกันเนิ่นนานเรื่อยไป
โปรดอย่าพรากหัวใจให้เลิกรา

เธอใช่ไหมกำหนดไว้เป็นใครคนนั้น
ที่วันนี้เราได้พบกันได้รักกัน
ช่างเป็นของขวัญที่แสนดี
เธอได้ไหม อยากจะให้เป็นคู่ชีวิต
อยากจะรักกันเนิ่นนานเรื่อยไป
โปรดอย่าพรากหัวใจให้เลิกรา

ไม่มีความคิดเห็น:

สมัครเป็นผู้ติดตามบล๊อกนี้ค่ะ

มาแลกลิงค์กันเถอะค่ะ

แลกลิงค์ของคุณได้ที่นี่ค่ะ
ลิงค์ของเรามีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างนี้ค่ะ

หากคุณต้องการที่จะนำลิงค์ของคุณมาเพิ่มในเว็บบล๊อกของเราให้คุณส่งข้อมูลลิงค์ของคุณมาได้ที่ได้ที่ E-mail...... < so.saichool@hotmail.com > ค่ะ แล้วเราจะทำการนำลิงค์ของคุณลงในเว็บบล๊อกของเราโดยเร็วที่สุด

หมายเหตุคุณต้องนำลิงค์ของเราลงในเว็บไซต์ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อนโดยเราจะตรวจสอบหลังจากที่คุณส่งข้อมูลที่คุณต้องการแลกลิงค์ของคุณมายังอีเมล์ของเรา (ข้อมูลคือโค้ดลิงค์ของคุณ)
ก๊อปปี้โค้ดลิงค์ลิงค์นี่ไปวางในเว็บของคุณ